హోమ్

Saturday, February 26, 2011

వి"చిత్రపతి"


చత్రపతి అను ఒక సాఫ్ట్ వేర్ ఇంజినీర్ చాల కాలం నుంచి తనకు తన సహోద్యోకులకు జీతం పెరగక ఆవేదనకీ గురి అయ్యి తిరగబడి ఒక్క మనజర్ని నరికి వేయగానే అప్పల నాయుడు అనే కొత్త మేనేజర్ వచ్చాడు


చత్రపతి : ఎవడో ఒక్కడి  కింద  పనిచేస్తే  తప్ప  మాకు వేరే దారి  లేదన్నావ్  . ఇప్పుడు  వీడు  పోయాడు  . వీడి  చైర్లో  కి  నువ్వు  వస్తావా ???

మేనేజర్ : వద్దు… నీకేం కావాలి  ???? చెప్పు  ,,,,

చత్రపతి  : ఒక్క  హైకు …………… ఒక్క  హైకు 
ఇది  మా  కంపెనీ , మా  వాళ్ళు  పనిచేస్తున్న  కంపెనీ  .. ఇదే  కంపెనీ  లో  ఏళ్ళ  తరపడి  హైకు  కి  ఎడ్చం  , బోనస్  కి  ఎడ్చం  , ప్రమోషన్ కి  ఎడ్చం  అన్ సైటులకి  ఎడ్చం ..

కడుపు  మాడితే  Sodex ho లతో  తిని  , కన్నీళ్లు  తాగి  బతికం ... ఇప్పుడు  ఆ  కన్నీళ్లు  మండాయి , ఎవరినా  వస్తే  మాడిపోతారు  …….

మార్చ్  పోతే  సెప్టెంబర్  , సెప్టెంబర్  పోతే  మార్చ్  , అదికూడా  పోతే  నెక్స్ట్  మార్చ్  అని  హైకు  లేట్ చేస్తే …..!!!!!!

అప్పల  నాయుడు  … శాలరీ  కట్  చేసిన , కాబ్  కట్  చేసిన  .. బ్లాకు  మెయిల్  చేసిన  లేక  పోతే  HR తో  వచ్చిన  .. … కంపెనీ  లో  computer లు  ఎరుపు  రంగుతో  హీటెక్కుతాయి  … పూటకో రిజిగ్నేషన్  నీ  టేబుల్  మీద  ఉంటాయి ……....

అగ్నిశకల ………………

తన తోటి వారితో
ఈ  రోజు  నుంచి  మీ  అందరి  బతుకులు  మారాయి . PL లకి  సలుటే  లు , Manager లకి  జిందాబాద్  కొట్టే  బానిస  బతుకు  చచ్చింది ..
ఇక  నుంచి  మీకు  కళ్ళు  దిన్చుకోనేంది  కింద  keyboard చూడడానికి , కళ్ళకి  మొక్కటానికి  కాదు  ,, తల దించుకోవలసింది  Type చెయ్యడానికి  Top Management కి  కాదు

ఇక నుంచి  పని  మనది  , పెత్తనం  మనది  , ప్రాజెక్టులు  మనవి  ,, కంపెనీ  మనది  , computerlu మనవి  ..

ఈ  పోరాటం  బలికోరితే  మీ  అందరి  ముందు  నేనున్నా ..
మీరు  ప్రోగ్రామరైతే  నేను  లీడ్నవుతా  , మీరు లీడ్స్  అయితే  నేను  manger ని  అవుత  , మీరు  మేనేజర్  లు  అయితే  నేను  CEO ని  అవుతా  .
అది  కాకపోతే పని  ఇవ్వకుండా  శాలరీ  ఇచే  క్లైంట్ నవుతా

జనాల రిప్లై

నువ్వు  ఈ  కంపెనీకి  ఊరికే  రాలేదురా   ………. నువ్వు  శివాజీవి  కాదురా  . నీ  తోటి  వాళ్ళ  కోసం  వచ్చిన  వీర  విచిత్రపతి  వి  ………………… తియ్యర  Resume ………..

విచిత్రపతి  … విచిత్రపతి  … విచిత్రపతి  …

PS : ఎవడో ఈ మెయిల్ నాకు forward చేస్తే, నేను మళ్ళి నా ఫ్రెండ్స్ కి forward చేశాను. మర్నాడు మా మేనేజర్ నన్ను పీకేసాడు ఎందుకంటారు.

No comments: